Bệnh lậu là loại bệnh gây nguy hiểm tiềm tàn và khó trị



Bệnh lậu là bệnh lây truyền qua đường tình dục. Bệnh do song cầu khuẩn lậu gram có tên là Neiseria Gonorrhoeae gây ra. Gần đây bệnh có xu hướng tăng rõ rệt và thường gặp ở những người trẻ tuổi khoảng ừ ( 19-35 tuổi ).
Biểu hiện của bệnh chủ yếu là ở bộ phận sinh dục, cũng có thể ở các vị trí khác như họng, hậu môn. Bệnh lậu có triệu chứng thường thấy ở nam giới hơn là nữ giới. Bệnh có thể phối hợp với một số tác nhân khác, thường thấy nhất là khuẩn Chlamydia và nếu không điều trị bệnh kịp thời thì có thể dẫn đến viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh, khả năng tình dục suy giảm, vô sinh.

Theo như các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa Elizabeth, hầu hết các triệu chứng bệnh lậu ở nam giới thường có những biểu hiện chung nhất như đau ở đầu dương vật. Biểu hiện mủ chảy ra từ trong niệu đạo, màu vàng hoặc vàng xanh, số lượng thường nhiều và kèm theo đái buốt, đái rắt. Không những vậy, người bệnh sẽ không còn cảm thấy hứng thú với chuyện tình dục, nổi hạch, vào buổi sáng chất nhầy trong như nhựa chuối tiết ra khi ngủ dậy.

Nếu bạn mắc phải bệnh lậu hãy đến ngay với bác sĩ để được tư vấn trực tiếp


Khi có bất cứ các triệu chứng bệnh lậu ở nam giới kể trên, thì nên cảnh giác. Đặc biệt với sự thay đổi thói quen đi tiểu. Đây cũng là một trong những dấu hiệu đặc trưng ở giai đoạn đầu, tuy nhiên nhiều người hay bỏ qua. Bệnh lậu ở nam giới không được điều trị sớm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản, gây ra một số bệnh nguy hiểm khác vì thế cần chủ động khám để biết chính xác đang mắc bệnh gì có hướng điều trị thích hợp. Không những vậy nhiều nam giới cũng cần có thông tin cụ thể về việc điều trị bệnh lậu trong thời gian bao lâu.

Hiện nay việc điều trị bệnh lậu luôn được căn cứ théo các phát đồ điều trị của bác sĩ dựa vào nguyên nhân và triệu chứng của bệnh nhân để có thể biết được việc điều trị bệnh lậu trong bao lâu và chi phí thế nào. Điều nay luôn phụ thuộc vào các yếu tố cá nhân và hơn hết việc điều trị nếu không được kết hợp các biện pháp phòng tránh và ngăn ngừa thì điều trị sẽ khó khăn, nguy cơ tái phát bệnh cao.


Bệnh lậu có thế gây vô sinh và nhiều biến chứng nguy hiểm

Một vấn đề nữa cũng được đặt ra đó là “ chữa bệnh lậu ở đâu tốt nhất “. Cũng chính vì câu hỏi này mà phòng khám đa khoa Elizabeth đã ngày một hoàn thiện các dịch vụ trị bệnh cũng như trình độ chuyên môn các bác sĩ để xứng đáng với sự tin tưởng của người bệnh khi đến với Elizabeth. Chính vì thế, hàng ngàn người khi phát hiện ra bệnh hoặc đã chữa trị nhưng tái phát tới đây đã được khỏi hoàn toàn. Đây là một địa chỉ uy tín để thực hiện điều trị căn bệnh này.

Về phương pháp điều trị cụ thể là gì sẽ phụ thuộc vào mức độ nặng nhẹ của bệnh sẽ có cách điều trị thích hợp. Vì thế khi có các triệu chứng bệnh lậu ban có thế tới địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín nhất hiện nay địa chỉ 87-89, Thành Thái, P.14, Quận 10 hoặc theo đường dây nóng 083 8686 555 để được tư vấn cụ thể.

Share on Google Plus

About podatex.com

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét