Khóa thiết kế ngắn hạn tại Singapore

Khóa thiết kế ngắn hạn tại Singapore Học viện Chartworth Medi@rt Academy, Singapore miễn phí khóa học thiết kế 2 tháng trị giá 600 USD cho sinh viên theo học chương trình tiếng Anh 6 tháng với chi phí ưu đãi 2.800 USD.

Chương trình không yêu cầu phí đặt cọc an ninh. Khóa học khai giảng từ ngày 10 đến 14/9. Kết thúc khóa học trên 90% sinh viên được cấp chứng chỉ thiết kế. Ngoài ra, trường sẽ hỗ trợ 7% thuế GST và tư vấn chuyển trường miễn phí.

Học viện Chartworth Medi@rt Academy còn dành 20 suất học bổng trị giá: 11.000 SGD và hỗ trợ học phí 5.000 SGD dành cho sinh viên hết lớp 10, 11, 12 và những sinh viên có kinh nghiệm về thiết kế và quảng cáo.

Chatworth Medi@rt Academy là học viện duy nhất tại Singapore với sự hợp nhất của các chuyên ngành thiết kế quảng cáo và tiếp thị với những chương trình tạo ra sự khác biệt:

- ADMAN TALK: là cuộc gặp gỡ và trao đổi trực tiếp giữa học viên và các chuyên gia trong ngành quảng cáo.

- IOP - là chương trình thực tập và cơ hội nghề nghiệp - sinh viên của chúng tôi khi tốt nghiệp đã được nhận vào làm thành công tại EURORSCG và công ty Truyền thông tiếp thị Kaleido.

- APPRENTICESHIP PROGRAM - là chương trình được trường thiết kế giúp sinh viên tham dự những chương trình định hướng nghề nhằm giúp họ có những cơ hội tiếp cận với những dự án thương mại thực tiễn không những giúp học viên nâng cao những ý tưởng sáng tạo mà còn tạo cơ hội giúp họ có mức thu nhập cao hơn…

- CREATIVE NETWORKING - mạng lưới sáng tạo - trong chương trình này bạn được lựa chọn hoặc là khán giả hoặc là những người tình nguyện năng động trong việc trao đổi và tiếp xúc với những chuyên gia đến từ ngành nghề và lĩnh vực khác nhau như những chuyên gia quảng cáo, những giám đốc tài chính, những chuyên gia viết lời cho quảng cáo, những đại gia trong ngành truyền thông…

- EXPERIENCE LEARNING - Học hỏi kinh nghiệm thực tiễn bên ngoài lớp học tại những công ty in ấn, xưởng sản xuất và những công ty quảng cáo… là một con đường chắc chắn mà bạn sẽ đồng hành cùng chúng tôi

 Các khoá học khai giảng  Ngày 28/8, 3/9, 5/10. Dành cho những sinh viên đã trải qua kỳ thi kiểm tra tiếng Anh đầu vào và đăng ký học thẳng lên chương trình cao đẳng của trường:


Liên hệ: Công ty TNHH SEG

117 đường số 3, cư xá đô thành, P.4, Q.3, TP HCM
Tel: (08) 4041279 Fax: (08) 4041278
Email: segdh@hcm.fpt.vn

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét