Học viện Quản lý Singapore tuyển sinh năm 2006

Học viện Quản lý Singapore tuyển sinh năm 2006 Học viện có chất lượng đào tạo uy tín không chỉ ở Singapore mà còn ở cả khu vực, Học viện Quản lý Singapore (SIM) cung cấp các chương trình học đại học để lấy bằng của các trường
  1. Học viện Hoàng gia Melbourne (RMIT - Australia)
  2. Đại học Wollongong (Australia)
  3. Đại học Buffalo (trường đại học của bang New York - Mỹ)
  4. Đại học Tổng hợp London (Anh)

Đây là những đại học có chương trình hợp tác đào tạo với SIM. Trong đó có những trường được xếp hạng rất cao về mức độ uy tín và chất lượng theo đánh giá của tờ The good Universities and Private Colleges Guide của Australia. Như trường Kinh tế London (thuộc trường đại học Tổng London của Anh) được xếp hạng thứ 11 trên thế giới.

Những chương trình đào tạo lấy bằng cử nhân các ngành như Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính Ngân hàng, Tài chính Kế toán, Tin học, Máy tính, An ninh mạng… do SIM đào tạo được các tờ báo tại Singapore đánh giá rất cao về chất lượng.

Bên cạnh đó, SIM có hệ thống đào tạo và cấp bằng của riêng SIM.

Để được xét tuyển vào SIM, trước tiên bạn cần phải tham gia kỳ kiểm tra gồm hai môn Toán và tiếng Anh. Tuy nhiên, đây không phải là khó khăn đối với học sinh Việt Nam vì toán vẫn được đánh giá là môn học thế mạnh của các bạn học sinh Việt Nam. Kỳ kiểm tra tuyển sinh cho đợt nhập học vào tháng 4 và tháng 8/2006 của SIM dành cho sinh viên Việt Nam sẽ được tổ chức vào sáng ngày 21/2.

Thời gian kiểm tra: 10 giờ sáng ngày 21/2 (thời hạn đăng ký: 17/2)

Địa điểm kiểm tra: Văn phòng ISC – Phòng 4 tầng 8 tháp Vincom (tháp B), 191 Bà Triệu, Hà Nội

SIM có đại diện chính thức của mình tại Hà Nội là Tập đoàn Giáo dục & Đào tạo Quốc tế ISC. Bạn có thể liên hệ với đại diện của SIM để đăng ký và biết thêm thông tin chi tiết:

Tập đoàn giáo dục và đào tạo quốc tế ISC

Phòng 4 tầng 8 tháp Vincom (tháp B)

191 Bà Triệu, Hà Nội

Tel: (04) 2200 304 – www.iscvn.com

gặp chị Phan Thu Thuỷ (phụ trách chương trình)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét