Học bổng tiếng Anh và du học của ILA

Học bổng tiếng Anh và du học của ILA ILA và trường Taylors College, Đại học Sydney của Australia vừa kết hợp trao học bổng cho những học sinh giỏi tại các trường phổ thông trung học tại TP HCM và Hà Nội. Ngoài ra, các trường này còn dành 2 suất học bổng du học chương trình dự bị đại học trị gia 17.500 AUD cho những học sinh xuất sắc.

Tại các trường Trần Đại Nghĩa, Phổ thông Năng khiếu, Nguyễn Thị Minh Khai và Hùng Vương , TP HCM, đại diện ILA và trường Taylors College, Đại học Sydney đã trao bổng Anh ngữ tại ILA trị giá 405 USD một suất cho 2 học sinh giỏi của mỗi trường.

Tại Hà Nội, học bổng được trao cho học sinh giỏi các trường Hà Nội Amsterdam, Chu Văn An, Việt Đức và Kim Liên. Mỗi trường có 3 học sinh nhận được một phiếu tặng học bổng để các em mua sách tại Nhà sách Tiền Phong, trị giá mỗi phiếu một triệu đồng. Ngoài ra, mỗi trường cũng được tặng 3 triệu đồng để mua sách cho thư viện.

Tổng giá trị các suất học bổng là hơn 70 triệu đồng.

Vừa qua, em Phùng Thị Hoa Dung, cựu học sinh trường Phổ thông Năng khiếu TP HCM đã nhận được học bổng toàn phần chương trình dự bị đại học tại trường Taylors College để vào Đại học Sydney trị giá 17.500 đôla Australia.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét