4 Yếu tố cần để mua sofa dành cho phòng khách

Chúng tôi tin chắc khi bạn đặt chân đến một ngôi nhà cùng với không gian được bài trí bởi những bộ sofa bắt mắt, hài hòa, lịch sự đâm chất sạch sẽ hiện đại bạn sẽ thấy thật sự ấn tượng và thích thú vô cùng, quả thực sản phẩm này có ảnh hưởng nhiều đến không gian sống. Vậy để có được bộ sofa ưng ý chắc chắn không thể lựa chọn qua loa, dễ dàng theo cảm hứng được rồi đúng không ?

Hiện nay, ghế sofa rất đa dạng về kiểu dáng đây là yếu tố đầu tiên nhưng chính vì thế mà phần vỏ sofa không được quan tâm lắm, rồi qua một thời gian sử dụng sẽ rất dễ hỏng, các đường chỉ may bung ra, có dấu hiệu màu xuống sắc, rồi chưa kể là khung ghế bị hư nữa chứ?đó chính là lý do vì sao dịch vụ bọc ghế hiện nay khá được ưu tiên và có rất nhiều cơ sở làm dịch vụ này nha.

Các yếu tố chọn sofa đẹp và chất.
1. Màu sắc : cách chọn màu sắc như vậy được gọi là chọn màu kiểu ton sur ton để có bố cục cùng các phụ kiện hoặc món đồ nội thất trong không gian sống.
2. Chất liệu vỏ bọc :được làm từ loại chất liệu nào, da, vải, nhung hay corrected grain, split có độ dày bao nhiêu, được sử dụng bao nhiêu lớp lót.
3. Khung ghế :khi chọn mua sofa thì bạn cần lưu ý đến bộ khung, vì đây là phần chịu tải trọng cho ghế nào làm từ loại gỗ nào, độ dày bao nhiêu..?qua đó bạn cảm nhận và đánh giá về tính trung thực của người bán hàng cũng như hiểu được bên này thường mang đến sản phẩm loại thấp - trung - cao cấp.
4. Lò xo, đệm mút : để mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu cho người sử dụng bạn nên tìm hiểu kỹ vì hầu hết sofa đều có lò xo túi hoặc lò xo zic zắc có phần dây đai bằng kim loại ko bị dão nhanh. Đệm phải có kết hợp mút cao su mà không phải là đệm bông ép kém chất lượng rất dễ không có đàn hồi.

Như bạn thấy đó được chia sẽ những kinh nghiệm và yếu tố để ớ được một bộ sofa đẹp từ khung ghế cho đến chất bọc nệm, ghế quả thật là phải người hiểu biết và có tâm với nghề lâu năm, tin chắc sẽ đem đến cho quý khách một sự hài lòng từ A đến Z luôn, chế độ hậu mãi của chúng tôi cũng khá tốt nữa chứ.

Sự sang trọng và quý phái của sofa phòng khách mang lại đã khiến ngành gia công sofa trở thành một dịch vụ đang hot vô cùng, đặc biệt là ở sài gòn nơi thu hút môt số lượng lớn lao động tìm đến  xưởng gia công sofa hiện đại và uy tín để làm việc, trong thời buổi hiện đại ngày nay, nhu cầu cần sử dụng sản phầm này trong phòng khách để đón tiếp những người bạn yêu quý hay chỉ đơn giản là không thể thiếu được vì cả gia đình bạn còn sinh họat ở đó.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét