Tuần lễ tư vấn du học hè

Tuần lễ tư vấn du học hè

Tuần lễ giới thiệu và làm thủ tục du học hè cho học sinh nhỏ tuổi Việt Nam với tên gọi: "Mùa hè khám phá thế giới" sẽ diễn ra từ 21/4 đến 28/4. Các chương trình được giới thiệu bao gồm học hè tại các nước Singapore, Anh, Mỹ, Australia, Canada với thời gian của khóa học 2-4 tuần.

Đặc biệt, nhân kỷ niệm 30 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam và thống nhất đất nước 30/4/1975, công ty tổ chức - Sunrise Vietnam - có chương trình giảm học phí đặc biệt và nhiều quà tặng cho những học sinh đăng ký tham gia chương trình.

Đối tượng tham gia chương trình Học hè này là các em học sinh từ 8 tuổi trở lên (tùy theo điều kiện cụ thể của từng chương trình). Ngoài ra, bố/mẹ của học sinh nếu muốn cũng có thể đăng ký để cùng tham gia khóa học với con em mình.

Học sinh có thể tham khảo mức học phí của từng chương trình trong bảng thống kê học phí sau:

Nước

Thành phố

USD/Thời gian

2 tuần

3 tuần

4 tuần

Anh

London

-

3.770

4.460

Oxford

-

3395

3950

Mỹ

Virginia & Washington DC

3.600

4.200

4.550

Canada

Toronto

-

-

3850

Vancouver

-

3.320

3.750

Australia

Sydney

-

2.890

-

Singapore

Khu nghỉ mát Costa Sands*

1.450

1.990

2.400

Đặc biệt, tại Singapore, học sinh không ở trong Homestay hay Ký túc xá như các chương trình khác mà sẽ được học tập và sinh hoạt ngay trong khu nghỉ mát Costa Sands nổi tiếng của Singapore. Hơn nữa, mức giá chung tại Singapore sẽ được giảm xuống trong trường hợp Công ty đặt được vé của hãng hàng không Tiger airways.

Chi phí bao gồm:

  • Học phí học tiếng;
  • Chi phí ăn ở tại trường hoặc gia đình người bản xứ;
  • Phí xin Visa.
  • Vé máy bay khứ hồi; lệ phí sân bay; phí đưa đón sân bay tại nước ngoài;
  • Bảo hiểu du lịch quốc tế;
  • Các chi phí tham gia các hoạt động ngoại khoá khác theo chương trình.

Chi phí không bao gồm: Tiền tiêu vặt, điện thoại, phí khám chữa bệnh.

Chi tiết về chương trình, học sinh có thể xem ở Web: www.sunrisevietnam.com hoặc tới trực tiếp văn phòng để được nghe hướng dẫn tại địa chỉ số 93 Đội Cấn, Hà nội. Học sinh tại các tỉnh khác muốn tham gia chương trình có thể gọi điện tới số: 04. 7224878 hoặc gửi email vào địa chỉ: sunrisevietnam@fpt.vn

 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét