Hội thảo dành cho các nhà quản lý

Hội thảo dành cho các nhà quản lý

Ngày 29/9 tại Khách sạn Quân Đội, 33A Phạm Ngũ Lão, Hà Nội, Công ty Quốc tế MCM, Công ty AITC phối hợp cùng Đại học Akamai, Mỹ, tổ chức 2 buổi hội thảo về nghệ thuật quản lý và kinh doanh.

Hội thảo Nghệ thuật quản lý nhân sự của các nhà quản lý trong thế kỷ 21 diễn ra lúc 10h-12h. Học viên có cơ hội tiếp cận với những kiến thức mới mẻ và sâu rộng hơn về các vấn đề như: Con người và kinh doanh, sự thay đổi môi trường kinh doanh trong thế kỷ mới và tác động của các biến động kinh tế, nghệ thuật quản lý nhân sự trong thế kỷ mới, tăng cường nghệ thuật quản lý nhân sự.

Hội thảo "Thành đạt với các chiến lược kinh doanh trong thế kỷ mới" giới thiệu phát triển các chiến lược kinh doanh, quản lý chiến lược, Cạnh tranh, các yếu tố bên ngoài tác động tới những quyết định định chiến lược, phân tích quỹ đầu tư, thành công trong xác lập chiến lược và cách tăng cường nghệ thuật thiết lập chiến lược hiệu quả. Chương trình diễn ra lúc 15h-17h.

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như đăng ký tham gia hội thảo, xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ: Công ty Quốc tế MCM, 30B Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: 04.9361579 hoặc 0903 281 666.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét