Hội thảo du học Đại học Portsmouth, Anh Quốc

Hội thảo du học Đại học Portsmouth, Anh Quốc Sinh viên có cơ hội gặp gỡ phỏng vấn và trao đổi trực tiếp với đại diện của trường trong buổi hội thảo được tổ chức lúc 18h ngày 28/7 tại Văn phòng Sunrise Vietnam, 93 Đội Cấn, Hà Nội.
ảnh

Ảnh: sunrisevietnam

Portsmouth có khoảng 20.000 sinh viên theo học trong đó có trên 2.500 sinh viên quốc tế đến từ 80 quốc gia trên thế giới. Một trong những lý do mà trường thu hút được nhiều sinh viên là chất lượng học tập, cơ sở vật chất hiện đại cùng với giáo viên nhiều kinh nghiệm.

Nhiều ngành học của trường được đánh giá cao như: Kinh tế, Quản lý Kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Thiết kế - Kiến trúc, Công nghệ thông tin, Quản lý dự án, Quản lý du lịch – khách sạn, MBA... Tại Portsmouth sinh viên có nhiều cơ hội tham gia các hoạt động ngoại khóa, các câu lạc bộ, đặc biệt cơ hội để sinh viên có thời gian thực tập và học tập ở các nước Châu Âu (MBA). Sinh viên quốc tế luôn có sự giúp đỡ nhiệt tình của Phòng sinh viên quốc tế của trường như về vấn đề nhà, việc làm, visa, tiếng Anh...

Khóa học của trường khai giảng vào tháng 2 và tháng 9. Mức học phí phù hợp và cơ hội học bổng gần 1.000 bảng Anh cho sinh viên Việt Nam.

Liên hệ: Sunrise Việt Nam

93 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội - ĐT: 04.7224878

107/9 Trương Định, P6, Quận 3, TP HCM - ĐT: 08. 9304564

28 Phố Cấm, Hải Phòng - ĐT: 031.760159

Email: info@sunrisevietnam.com, sunrisevietnam@fpt.vn

Website : http://www.sunrisevietnam.com/

N.Đ.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét