Học bổng toàn phần, bán phần tại Singapore

Học bổng toàn phần, bán phần tại Singapore ACPE vừa thông báo chương trình học bổng năm học 2006 với chủ đề "Các nhà doanh nghiệp Việt Nam trong tương lai". ACPE sẽ cấp 2 suất học bổng cho sinh viên Việt Nam.

Chương trình do cô Jessica Tran, phụ trách marketing của trường trực tiếp thuyết trình bắt đầu lúc 9h ngày 26/8 tại 96 Lò Đúc, Hà Nội.

ACPE gắn liền giữa chương trình đào tạo tốt nhất và triển vọng của lĩnh vực đào tạo trong nền kinh tế để đưa ra các chương trình đào tạo mang tính chất tiên phong. Các khoá học kết hợp giữa phần lý thuyết với các kỹ năng thực tiễn để chuẩn bị cho sinh viên khả năng ứng phó với những thử thách thực tế trong nghề nghiệp cũng như trong doanh nghiệp trong tương lai

ACPE là trường duy nhất tại Singapore cung cấp cơ hội đảm bảo việc làm đối với sinh viên đạt điểm trung bình từ 75% trở lên cho khoá học MBA và các chương trình học bổng đa dạng khác. ACPE là đại diện của nhiều đại học, học viện và các tổ chức chuyên nghiệp của Australia, Anh Quốc, Mỹ và các nước thuộc khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Với sự tài trợ của ERC Holdings Pte. Ltd, ACPE thông báo chương trình học bổng năm học 2006: "Các nhà doanh nghiệp Việt nam trong tương lai". ACPE sẽ cấp 2 suất học bổng cho sinh viên Việt Nam.

Học bổng bao gồm:

50% học phí cho chương trình cử nhân và chương trình MBA

Chương trình cử nhân chuyên ngành quản trị doanh nghiệp: 15.750 SGD

Chương trình MBA chuyên ngành quản trị doanh nghiệp: 11.970 SGD

Vé một chiều tới Singapore

Chi phí 1 tháng nhà ở miễn phí tại Singapore

Học bổng toàn phần cho 8 môn học tại Singapore

Liên hệ: Công ty Tư vấn du học Đức Anh

96 Lò Đúc, Hà Nội

Tel: 9721844- 9716 229 – 9720 889

Email: ducanh01@fpt.vn

Website: www.ducanhduhoc.com

N.Đ.

 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét