Giải pháp để du học Anh

Giải pháp để du học Anh Hội thảo "Giải pháp Du học Đại học Anh tốt nhất" được tổ chức vào 9h ngày 3/6 tại Tập đoàn Giáo dục EMG-NCUK 14-16 Hàm Long, Hà Nội. Đây được xem là một diễn đàn hữu ích giúp phụ huynh và các em có được sự chuẩn bị toàn diện trước ngày du học.
Ảnh: EMG

Ảnh: EMG.

Hội thảo đề cập đến các vấn đề tài chính, thủ tục visa và những ngành học đang được ưa chuộng tại Vương Quốc Anh. Nhiều phương án du học đại học khác nhau cũng được nêu lên để học sinh có thêm cơ hội so sánh và tìm ra giải pháp phù hợp. Do sự khác biệt giữa hai nền giáo dục Việt Nam và Vương Quốc Anh nên học sinh Việt Nam cần phải trải qua một chương trình Dự bị Đại học (IFY) hoặc A-Levels để đáp ứng được chương trình Đại học tại Anh. Tuy nhiên, nếu học A-Levels mất hai năm và học chương trình Dự bị Đại học (IFY) chỉ trong một năm.

Hội thảo giới thiệu những học bổng của chương trình Dự bị ĐH Quốc tế (IFY) từ Việt Nam với trị giá lên tới 7.000 USD. Chương trình IFY từ Việt Nam và chuyển tiếp học 3 năm Đại học tại Anh thuộc Khối NCUK đang là một xu thế mới giúp tiết kiệm chi phí cho các bậc phụ huynh. Khóa học IFY được đánh giá như một bước đệm an toàn để các em nâng cao kỹ năng học hiện đại và trưởng thành hơn trước khi du học tại Anh.

Liên hệ: Tập đoàn Giáo dục EMG – EMG Education / NCUK
EMG Building: 14 & 16 Hàm Long, Hà Nội
Tel: 04-9446664 Fax: 04-9446654

Email: emg@emg.vn  Website: www.emg.vn

N.Đ.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét