Học đại học miễn phí tại Phần Lan

Học đại học miễn phí tại Phần Lan Giáo dục Phần Lan luôn đươc xếp vị trí số 1 trên toàn thế giới, trên cả giáo dục của Mỹ. Bí quyết của chính phủ Phần Lan chính là việc đầu tư rất lớn cho giáo dục. Tất cả các cấp học từ tiểu học đến đại học, thạc sỹ đều được miễn hoàn toàn học phí.

Để được nhập học vào trường công lập Phần Lan, sinh viên phải qua môt kỳ thi tại Hà Nội bao gồm tiếng Anh và Toán tuỳ theo chuyên ngành học.

Sinh viên nộp hồ sơ trước ngày 25/3 tại VISCO để đăng ký tham dự kì thi đầu vào được tổ chức 27/3 tại Hà Nội.

Yêu cầu: tốt nghiệp PTTH trở lên hoặc đang học lớp 12 tại Việt Nam. Trình độ tiếng Anh tốt.

Đại học Kemi – Tornio là một trong những trường đại học công lập nổi tiếng của Phần Lan nằm ở phía Bắc của Helsinki. Thành phố Kemi - Tornio được coi là trung tâm phía Bắc của Phần Lan về công nghiệp, đầu tư và du lịch.

Đại học công lập Kemi - Tornio đang tuyển sinh chuyên ngành: Cử nhân Quản trị kinh doanh (3,5 năm), Cử nhân quản trị hệ thống thông tin (3,5 năm) và Kỹ sư Công nghệ thông tin (4 năm).

Đến học tại Phần Lan, du học sinh hoàn toàn không mất học phí, chỉ tự lo chi phí sinh hoạt. Sinh viên không phải đóng cho trường bất cứ một chi phí gì, chi phí sinh hoạt linh hoạt 3.500-5000Euro tuỳ theo chi tiêu tiết kiệm của sinh viên. Sinh viên được đi làm thêm trong suốt quá trình học. Sau khi tốt nghiệp đại học tại Phần Lan, sinh viên được ở lại làm việc 1 năm tại Phần Lan.

Chương trình giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Chương trình đào tạo đại học của Phần Lan được hợp tác chặt chẽ với các trường đại học nổi tiếng ở Anh, Hà Lan và các nước châu Âu. Bằng cấp hoàn toàn được châu Âu và quốc tế công nhân.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Tại Hà Nội: 230 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

ĐT: 04 726 1938; Fax: 04 726 1936

E-mail: viscohanoi@visco.edu.vn

Tại TP Hồ Chí Minh: 239/A02 Cách Mạng Tháng 8, P.4, Q.3

ĐT: 08 832 8416; Fax: 08 832 8417

E-mail: viscohcm@visco.edu.vn

Website: www.visco.edu.vn

 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét