Barca hủy hợp đồng với cầu thủ trẻ vì phát biểu tiêu cực trên mạng xã hội

Barcelona đã hủy hợp đồng chiêu mộ cầu thủ trẻ Sergi Guardiola sau khi phát hiện anh này từng đăng lên Twitter những dòng không lấy gì làm tử tế về đội bóng 2 năm trước.
Sergi Guardiola (vòng tròn) trong ngày ký hợp đồng với Barca

Quyết định của BLĐ Barca được đưa chỉ vài giờ sau khi hợp đồng với Sergi Guardiola hoàn tất, khi phát hiện ra anh này từng đăng lên Twitter những lời nhạo báng Barca và xứ Catalan, cùng với đó là sự ủng hộ dành cho Real Madrid trong khoảng thời gian 2 năm trước.

Tiền vệ được dự kiến mang về cho đội Barca B từng viết “Hala Madrid” (Madrid tiến lên), qua đó bày tỏ sự ủng hộ với Los Blancos, cùng với đó là những dòng chửi bới xứ Catalan bằng việc gọi một người dùng khác là “con điếm Catalan”.

Trả lời phỏng vấn đài Cope vào ngày hôm qua, Guardiola cho rằng anh không hề biết về những dòng ở Twitter nói trên, khẳng định nó được gửi đi bởi một người bạn của mình. “Tôi biết tôi đã sai và muốn gửi lời xin lỗi đến Catalan và Barca. Nhưng tôi muốn đính chính là tôi không viết những dòng đó. Một người bạn đã dùng điện thoại của tôi và đăng những câu nói trên”.

Những dòng đăng của Sergi Guardiola từ năm 2013

“Đó hoàn toàn là một sự hiểu nhầm. Những điều đó xảy ra từ năm 2013, chính tôi còn không biết đến sự tồn tại của nó. Tôi biết quyết định từ Barca là đúng đắn, nhưng tôi sẽ vẫn chờ đợi một cơ hội khác”. Guardiola sau đó chia sẻ anh đến từ Mallorca và không có thù oán gì với Barca hay xứ Catalan.

Guardiola không phải là trường hợp đầu tiên bị CLB chủ quản phát hiện ra những lời lẽ không hay trên mạng xã hội. Vào tháng 7 năm nay, cầu thủ trẻ Julio Rey cũng bị CLB Deportivo chấm dứt hợp đồng sau khi phát hiện anh này từng đăng những dòng chửi CLB và chửi sân Rizor vào năm 2012.
Share on Google Plus

About abc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét