Pogba chê phong cách tập luyện của Man Utd

 Tin Xa Hoi - Tiền vệ người Pháp vừa lớn tiếng chê bai phong cách tập luyện của CLB cũ, Manchester United, trong thời gian anh còn thi đấu tại đây.

“Ở Juventus, mọi người tập luyện rất khác,” Pogba khẳng định với tờ La Stampa của Italia. “Ở Juve không có gì là dễ dàng. Mọi người đều tập luyện hết sức nghiêm túc và chăm chỉ trên sân tập. Chính vì thế chúng tôi có được những thành quả.”

Khen ngợi Juve là thế, nhưng Pogba cũng không quên đá đểu CLB cũ của mình ở Manchester United.

“Phong cách tập luyện và văn hóa của hai nơi rõ ràng là khác biệt. Thời gian tôi tập luyện và thi đấu cho Manchester United chẳng khác gì việc đang trong kỳ nghỉ cả,”  tiền vệ người Pháp nói.

Đến sân Old Trafford vào mùa thu năm 2009, từ CLB Le Harve của Pháp, Pogba chỉ có đúng 3 lần được ra sân trong màu áo Manchester United, trước khi bị Sir Alex Ferguson đẩy đi không thương tiếc vào năm 2012 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Lúc này, trên TTCN, giá của Pogba có thể rơi vào khoảng 80 triệu bảng. Với việc cả Man City, Chelsea và Barcelona đều sẵn sàng nhập cuộc.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét