So sánh điều hoà Panasonic và dòng điều hoà Daikin

Hiện nay, dòng sản phẩm điều hoà daikin dòng điều hoà panasonic là dòng sản phẩm cao cấp mà các hộ gia đình cũng như doanh nghiệp để mắt nhất bởi độ bền bỉ cũng như nhiều tính năng ưu việt và  02 dòng sản phẩm này mang lại. Và đây, chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin về việc :

So sánh dòng máy lạnh daikin sản phẩm điều hoà panasonic

SO SÁNH HAI LOẠI MÁY ĐIỀU HÒA PANASONIC VÀ DAIKIN

Hình minh hoạ 01 : gian hàng sản phẩm máy lạnh daikin

Máy điều hòa Daikin

Mặt tốt của máy: Dòng dòng điều hoà Daikin là thương hiệu của Nhật được sản xuất tại Thái Lan với công nghệ tiết kiệm điện tiết kiệm điện năng ,tạo cảm giác thoải mái cho mọi lứa tuổi. Dàn dòng máy lạnh daikin nóng, dàn lạnh và máy nén đều chạy êm nhẹ, không phát ra tiếng hú, bạn sống ở khu dân cư đông đúc yêu cầu ít tiếng động hay căn phòng có trẻ nhỏ ngủ đều để mắt hợp lắp đặt loại điều hòa hãng này. Mẫu mãu cổ điển , siêu chuẩn khá siêu chuẩn và bền. Dòng điều hòa nhiệt độ Daikin inverter được người tiêu dùng rất ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm như tiết kiệm điện và rất hiệu quả cho việc máy chạy torng thời gian dài với chế độ làm lạnh nhanh, tạo sự sản khoái cho người dùng nên đã ngay lập tức trở thành dòng điều hòa bán chạy trên thị trường. Hầu hết các loại điều hành trên thị trường Việt Nam đều bảo hành 1 năm, riêng Daikin bảo hành hệ thống 1 năm cộng thêm 4 năm cho block nén khí.Điều hòa Daikin nhập nguyên con từ Thái Lan đảm bảo chất lượng chính hãng, bền cho người sử dụng.

Mặt xấu của máy: Do chỉ chú trọng vào các hệ thống lạnh lớn như lạnh công nghiệp và lạnh thương nghiệp, ít để mắt đến mảng dân dụng các loại dòng điều hoà có công suất nhỏ chính vì vậy với những mặt tốt trên nên có kết cấu rất phức tạp, khi máy sự cố cân thợ có tay nghề cao mới khắc phục được

SO SÁNH HAI LOẠI MÁY ĐIỀU HÒA PANASONIC VÀ DAIKIN

Hình minh hoạ 02 : dòng sản phẩm điều hoà panasonic

Máy điều hòa Panasonic

Ưu điểm của máy: Hiện nay dòng máy lạnh Panasonic đứng đầu về kiểu dáng, công nghệ đông lạnh, độ bền và độ êm tuyệt đối trong mảnh dân dụng. Là thương hiệu của Nhật và sản xuất tại Malaysia và nhập khẩu 100% nguyên đai linh kiện khi về Việt Nam. Dàn tản nhiệt có cơ chế chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân khác. Panasonic đã nâng tuổi thọ của dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần bằng lớp mạ chống ăn mòn độc đáo. điều hoà panasonic Lúc khởi động, máy hoạt động ở mức công suất tối đa để nhanh chóng đạt tới nhiệt độ lạnh đã cài đặt. Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy giảm công suất làm lạnh đủ để duy trì nhiệt độ đó. Máy có cơ chế tiết kiệm điện vượt trội và luôn tạo cảm giác sản khoái cho người dùng.

Mặt xấu của máy : rắc rối xác định nguồn gốc cúa máy điều hòa Panasonic nếu nhập từ Malaysia thì chất lượng tốt ,may êm ,làm lạnh sâu , còn nếu hàng China thì chất lượng kém hơn. Nhưng hiện nay hàng trung quốc dán nhãn Malaysia thì rất nhiều. Máy điều hòa Panasonic có nhiều tính năng tốt, tiết kiệm điện, nhưng với những sản phẩm dùng trong dân dụng thì giá thành của Panasonic có phần cao hơn so với những sản phẩm có cùng công suất.

Nguồn bài viết tham khảo : http://sieuthimaylanh.Net/tin-tuc/detail/518-so-sanh-hai-loai-may-dieu-hoa-panasonic-va-daikin
 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét