Phát hiện xác nam thanh niên bị đâm 16 nhát

Sáng 11/9, thông tin từ công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang điều tra vụ án mạng làm nam thanh niên chết trên bờ ruộng với 16 nhát đâm ở khắp cơ thể.


Trước đó vào khoảng 23h45 đêm 10/9 người dân ấp Bình Phong (Tân Mỹ Chánh, TP Mỹ Tho) phát hiện một nam thanh niên ngoài 30 tuổi cao khoảng 1m7, mặc áo thun bông ngắn tay, quần tây đen nằm bên vệ đường trên người có nhiều máu nên báo cơ quan chức năng.
 
Khi công an xã và dân phòng có mặt thì nạn nhân đã chết, trên người nạn nhân không có điện thoại và giấy tờ tùy thân. Tại hiện trường, vết máu đọng vũng và vương vãi khắp trên đoạn đường gần 200 mét. Cơ quan công an thu giữ tại hiện trường một con dao xếp dính đầy máu nằm dưới ruộng, hai mũ bảo hiểm dính máu và một đôi dép.

 Hiện trường vụ án mạng
 
Ngay sau đó, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) công an tỉnh Tiền Giang phối hợp với Phòng kỹ thuật hình sự (PC54), công an TP Mỹ Tho và công an xã Tân Mỹ Chánh phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Theo nhận định ban đầu đây có thể là vụ án cướp của giết người vì trên người nạn nhân không còn giấy tờ tùy thân, điện thoại hay tiền bạc.
Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án và truy bắt hung thủ.
Nguyễn Hồng - Minh Giang
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét