Dân nổi giận ném nghị sĩ Ukraine vào thùng rác

Vị nghị sĩ ăn mặc sang trọng bị người dân giận dữ ném vào thùng rác ngay trước tòa nhà Quốc hội.
Ngày 16/9, một đoạn video xuất hiện trên mạng quay cảnh đám đông giận dữ ném nghị sĩ Ukraine Vitaly Zhuravsky vào một thùng rác lớn ở ngay bên ngoài tòa nhà Quốc hội ở thủ đô Kiev.
Dân nổi giận ném nghị sĩ Ukraine vào thùng rác - 1
Nghị sĩ Zhuravskyi bị người dân đẩy đến gần một thùng rác lớn trước tòa nhà Quốc hội Ukraine
Theo hãng tin ITAR-Tass của Nga, nghị sĩ Zhuravskyi là cố vấn của cựu Tổng thống Viktor Yanukovych, người đã bị lật đổ hồi đầu năm sau nhiều tháng nổ ra biểu tình bạo lực đẫm máu ở thủ đô Kiev.
Các nhà hoạt động giận dữ tấn công nghị sĩ này sau khi cáo buộc ông ta ủng hộ một đạo luật về tội phỉ báng gây nhiều tranh cãi nhằm hạn chế quyền tự do báo chí ở Ukraine.
Trong đoạn video trên, nghị sĩ Zhuravskyi mặc một bộ comple đen sang trọng, xách cặp da đang cố gắng bước qua đám đông thì bị những người biểu tình chặn lại ngay bên ngoài tòa nhà Quốc hội.
Ngay sau đó, ông ta bị đám đông xô đẩy tới gần một thùng rác lớn bằng kim loại, và sau đó bị hất ngã lộn cổ vào bên trong thùng rác.
Dân nổi giận ném nghị sĩ Ukraine vào thùng rác - 2
Ông Zhuravskyi bị đẩy lộn cổ vào trong thùng rác
Mỗi lần nghị sĩ này tìm cách ngóc đầu dậy để trèo ra khỏi thùng rác, một người biểu tình lại dùng tay ấn ông ta xuống.
Trong lúc tranh luận với người biểu tình từ trong thùng rác, nghị sĩ này kêu lớn: “Tôi chỉ đang làm việc của mình thôi”.
Đáp lại, một nhà hoạt động hỏi: “Làm việc của ông? Nhưng chúng ta đang sống ở đất nước này và hãy nhìn máu đang đổ kia kìa.” Đám đông xung quanh liên tục hô khẩu hiệu và sử dụng điện thoại di động để ghi lại cảnh tượng đầy ô nhục này của ông Zhuravskyi.
Vị nghị sĩ cố gắng vùng vẫy thoát khỏi thùng rác
Sau đó, một nhóm cảnh sát đặc nhiệm đã tới hiện trường và giải cứu nghị sĩ Zhuravskyi ra khỏi thùng rác trước hàng chục chiếc điện thoại đang ghi hình. Báo chí Ukraine cho hay nghị sĩ Zhuravskiy vẫn chưa nộp đơn tố cáo lên cảnh sát.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét