DJ số 1 thế giới sẽ chơi nhạc liên tục 3 tiếng để "gây mê" fan Việt

Với hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, ekip chương trình I AM HARDWELL 2014 hi vọng sẽ làm nên một màn biểu diễn âm nhạc mang đẳng cấp quốc tế.

Hôm qua, 28.09 đã diễn ra buổi lễ họp báo công bố chương trình âm nhạc mang tên I AM HARDWELL 2014 của nghệ sĩ - DJ số một thế giới Hardwell. Ngày 28 tháng 9, chương trình biểu diễn âm nhạc I AM HARDWELL 2014 với phần trình diễn chính của nghệ sĩ DJ Hardwell sẽ được tổ chức tại Việt Nam. Khởi động từ năm 2013, chương trình đã đi qua và gặt hái thành công trên 20 thành phố khắp Châu Âu và Châu Mỹ. Năm nay, khi lần đầu tiên dừng chân ở Châu Á, DJ số 1 thế giới đã chọn Việt Nam là 1 trong 2 địa điểm cho chương trình biểu diễn âm nhạc lần này.




Nhà sản xuất âm nhạc ALDA đã đánh giá rất cao sự phát triển tích cực và mạnh mẽ của dòng nhạc điện tử tại Việt Nam trong những năm gần đây. Với sự tham gia của nhóm chuyên gia đến từ Hà Lan cùng hệ thống trang thiết bị âm thanh ánh sáng và đội ngũ thực hiện chuyên nghiệp, BTC chương trình I AM HARDWELL 2014 tại Việt Nam cam kết sẽ mang đến một không gian âm nhạc và ánh sáng hoành tráng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế như tại các quốc gia khác trên toàn thế giới.

Anh hi vọng đêm diễn trong một vài tiếng đồng hồ tới sẽ là đêm thành công nhất trong tour thế giới mà anh đang thực hiện. Hardwell sẽ chơi nhạc liên tục trong 3 tiếng đồng hồ, hứa hẹn sẽ khiến fan Việt cảm thấy bùng nổ, phấn khích với những giai điệu, âm thanh hiện đại, sự sáng tạo của anh chàng DJ hàng đầu thế giới.

Anh tỏ ra rất hứng thú với đêm nhạc sẽ diễn ra vào tối nay.


Phở Đặc Biệt, Ưng Đại Vệ và Hoàng Rapper cũng đến dự buổi họp báo.

Nghệ sĩ - DJ Hardwell tên thật là Robbert van de Cortput sinh năm 1988 tại Hà Lan. Anh khởi đầu sự nghiệp DJ của mình khi chỉ mới 18 với Eclectic Beatz. Bản phối này tính đến thời điểm hiện tại vẫn là một sản phẩm âm nhạc điện tử bán chạy nhất trên các bảng xếp hạng. Tên tuổi của Hardwwell chỉ thật sự được thế giới biết đến khi hai bản mix không chính thức là Show me love và Be kết hợp được phổ biến rộng rãi vào năm 2009.

Năm 2010, nghệ sĩ - DJ Hardwell thành lập Revealed Recordings, hãng thu âm của riêng mình và cũng là nơi anh hỗ trợ các DJ trẻ tài năng khác. Không lâu sau đó, single hợp tác của anh cùng người thầy Ticsto Zero 76 là một trong những bản hit lớn nhất năm 2011. Lượng truy cập tăng đáng kể khi các bản phối Encoded và Cobra được tung ra cùng thời điểm, cú đúp liên tục này đưa Hardwell lên vị trí 24 trên bảng xếp hạng hàng năm do tạp chí DJ bình chọn.

Năm 2012, DJ Hardwell trình làng bản solo nhạc EDM Spaceman - bản nhạc này đã tạo được tiếng vang lớn và liên tiếp đứng đầu các bảng xếp hạng. Cũng từ đây, Nghệ sĩ - DJ Hardwell đã được mời tham gia biểu diễn tại một trong những sân khấu hoành tráng bậc nhất mang tên Tomorrowland vào tháng 07/2014.

Cùng với Alesso, Nicky Romero và R3hab, Hardwell được đề cử là một trong những nghệ sĩ trình diễn nhạc EDM đáng xem nhất 2012 bởi MTV. Đồng thời trong năm 2012 vị trí số 6 trong top 100 DJs hàng đầu thế giới cũng thuộc về tay nghệ sĩ DJ người Hà Lan này. Thành công lần nữa mỉm cười khi Hardwell xuất sắc vượt qua người thầy Tiesto để dẫn đầu vị trí cao nhất trong top 100 DJs vào cuối năm 2013.

Nghệ sĩ Hardwell đã bắt đầu thực hiện chuỗi chương trình âm nhạc I AM HARDWELL vào tháng 4 năm 2013. Hiện tại, chương trình biểu diễn I AM HARDWELL 2014 đã chọn Tp. Hồ Chí Minh là điểm dừng chân cuối cùng tại Châu Á trong hành trình vòng quanh thế giới của nghệ sĩ - DJ Hardwell trong năm 2014.

Đăng Hải
Ảnh: Sâu Béo
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét