Tiêu chí để chọn nhà cung cấp văn phòng phẩm chất lượng

Khi quý khách là doanh nghiệp lớn, cần mua số lượng van phong pham nhiều, thì hầu như là phải biết những điều quan yếu để tránh xảy ra sai xót trong quá trình mua hàng cũng như là đặt tiêu chí cao đối với bên phân phối.

Cửa hàng văn phòng phẩm là nơi quan yếu cấp thiết cung cấp các vật dụng văn phòng phẩm dành cho công ty, doanh nghiệp và các cửa hàng nhỏ khác, và để chọn được địa điểm uy tín, đáng tin cậy bạn cần phải có các tiêu chí của nó.







 Anh Quang- Giám đốc công ty Bảo Hiểm Z: “Bạn biết rồi đấy, những lúc công ty đang bận rộn nhưng lại hết văn phòng phẩm như giấy in, dập ghim, mực dầu quả thực rất khó chịu. Hơn nữa, vì quy mô công ty lớn nên số lượng thiết bị văn phòng phẩm cần là rất lớn. Vậy nên, ngoài chất lượng, giá cả thần tử đặt ra tiêu chí cần có ở nhà phân phối văn phòng phẩm đó là giao hàng chóng vánh, kịp thời. Đây là nguyên tố cần thiết để công việc không bị gián đoạn hay ảnh hưởng”.

Chị Hạnh - chủ hệ thống cung cấp văn phòng phẩm ở Đà lạt cho hay "Ngày trước được nhà trường cho một góc nhỏ để cung cấp các thiết bị văn phòng phẩm một phần cho trường một phần bán ra ngoài, nhưng do mới nên chưa tìm được nguồn cung rõ ràng nên bán không được hàng vì hạn chế về kiểu dáng nữa, càng về sau do tìm hiểu và nhập hàng giá tốt sản phẩm lại chất lượng ngoài cung cho nhà trường còn có nhiều khách ở công ty và các văn phòng tìm đến để mua và cứ thế khách mỗi càng ngày càng tăng lên."

Hàng hóa phải được giao nhanh chóng đây cũng là nhân tố được khách hàng đòi hỏi.

Chị Thùy- hiệu phó trường tiểu học A: “trường học của chúng tôi cần phải mua số lượng văn phòng phẩm lớn để trang bị cho nghiêm phụ giảng dạy. Tiêu chí mà tôi đặt ra khi mua đó là sản phẩm tại nơi phân phối phải của các thương hiệu lớn, nức tiếng. Bút hồng hà là một ví dụ”.

Do đó, các tiêu chí mà khách hàng mong muốn ở nhà phân phối văn phòng phẩm đó là:
- Chất lượng cao
- Có giá tốt nhất
- Dịch vụ giao hàng chóng vánh
- Sản phảm chính hãng từ các thương hiệu uy tín
- Nhân viên nhiệt liệt, chu đáo

Các nguyên tố trên cũng được vận dụng để quý khách có thể đánh giá xem nhà phân phối thiết bị văn phòng phẩm đó có chất lượng, đảm bảo hay không. Tránh gặp phải những nơi kém chất lượng hãy tham khảo kinh nghiệm chọn nhà phân phối trên đây. đảm bảo, bạn sẽ chỉ tìm thấy các địa điểm tốt mà thôi.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét