Chuyên nhận xây dựng nhà phố ở phần thô tại quận 1

Hiện bạn đang ở quận 1 và muốn tìm hiểu về Giá xây dựng nhà phần thô, bởi đây là công đoạn hết sức quan trọng mà bất cứ một công trình nhà phố nào cũng cần phải có. Vì hiểu rõ đặc điểm của xây dựng phần thô nên chúng tôi mới có rõ bảng giá chuẩn xác và bạn hoàn toàn có thể tham khảo ở Công ty Hoàng Linh. Hiện nay ta có nhiều loại nhà ở, biệt thự, nhà phố, nhà xưởng,....là nơi có thể là kiến trúc có mái, vách tường, sàn nhà, các cửa sổ và cửa ra vào và hẳn nhiên là phải bảo vệ được thành viên trong gia đình của mình.

Công việc xây dựng nhà phố thường thì chủ nhà sẽ thích phần trọn gói cho nhà thầu hoặc khoán gọn luôn cả phần vật tư thô và tất tật công nhân hoàn thiện cho nhà thầu thi công. Bởi có một số công đoạn như xây ở phần thô khá là khó mà phải đòi hỏi cần chuyên môn giỏi.

Nói sơ qua chút về Công ty Xây dựng Hoàng Linh quý khách có thể biết đến như là một chuyên ngành giỏi, chúng tôi đã có khá nhiều tác phẩm để đời của mình bây giờ, từ những công trình lớn nhỏ, các dự án chung cư đều có được quy trình xây dựng chuẩn để đảm bảo tuổi thọ cũng như là chất lượng đưa vào sử dụng.

Bảng giá xây nhà phố phần thô gồm

1.Tổ chức công trường, làm láng trại cho công nhân theo thực tế mặt bằng cho phép.
2.Vệ sinh mặt bằng thi công, định vị tim, móng.
3.Đào đất móng, dầm móng, đà kiềng, hầm phân, bể nước và vận chuyển đất đã đào đi đổ.
4.Đập đầu cọc BTCT (đối với các công trình xử lý móng bằng phương pháp ép cọc hoặc khoan nhồi)
5.Đổ bê tông đá 40×60 Mác 100, dày 100 đáy móng, dầm móng, đà kiềng
6.Sản xuất, lắp dựng cốt thép, coffa và đổ bê tông móng, dầm móng, đà kiềng
7.Sản xuất, lắp dựng cốt thép, coffa và đổ bê tông đáy, nắp hầm phân, hố ga, bể nước
8.Sản xuất, lắp dựng cốt thép, coffa và đổ bê tông cột, dầm, sàn các tầng lầu, sân thượng, mái
9.Sản xuất, lắp dựng cốt thép, coffa và đổ bê tông cầu thang và xây bậc bằng gạch thẻ (bậc cầu thang không tô)
10.Xây toàn bộ tường bao, tường ngăn chia phòng, tường vệ sinh toàn bộ công trình (Tường bao quanh vệ sinh xây gạch thể lên cao 300mm)
11.Tô vách toàn bộ công trình và hoàn thiện thi công mặt tiền (những vị trí tiếp giáp giữa tường gạch với bê tông cột, dầm cần đóng lưới chống nứt trước khi tô cho tường trong lẫn tường ngoài)
12.Cáng nền các tầng lầu, sân thượng, mái, ban công, nhà vệ sinh.
13.Chống thấm sàn sân thượng, mái BTCT, sê nô, ban công, nhà vệ sinh.
14.Lắp đặt dây điện âm, ống nước lạnh âm cáp internet, cáp truyền hình, dây điện thoại âm.
15.Nhân công: lát gạch sàn, len tường các tầng, sân thượng; ốp lát gạch tường nhà vệ sinh; ốp gạch trang trí mặt tiền.
16.Nhân công sơn nước toàn bộ ngôi nhà, nhân công lắp đặt bồn nước, máy bơm nước, thiết bị vệ sinh như: bồn cầu, van khóa, vòi sen, vòi nóng lạnh, gương soi và các phụ kiện.
17.Nhân công lắp đặt hệ thống điện, đèn chiếu sáng các công tắc, ổ cắm, tủ điện, MCB, quạt hút, đèn trang trí, đèn chiếu sáng, đèn lon – không bao gồm lắp đặt các đèn chùm trang trí.
18. Dọn vệ sinh công trình hằng ngày.

Trọn gói đúng chuẩn cho bảng báo giá xây dựng phần thô gồm có : Phần thô và nhân lực hoàn thiện. Đơn giá thi công trên hình thức đa số là khoán trọn gói .

Chúng tôi cam kết không bán giá thầu dưới các hình thức nào cả. Lợi thế về xây dựng nhà phần thô ở khu quận 1 quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng đến với một trong những đơn vị chuyên ngành xây dựng hàng đầu.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: