Lan can bằng kính đẹp hơn trong thiết kế nhà phố

Lan can ban công có tác dụng đảm bảo an toàn cho bạn khi đứng ngắm cảnh, hóng mát ở khu vực này. Vì vậy khi được tư vấn thiết kế nhà phố bạn nên bàn với kiến trúc sư thiết kế, lan can phải được làm bằng vật liệu chắc chắn để vừa tạo sự vững chắc vừa làm tăng tính thẫm mỹ cho ban công nhà bạn.

Lan can có độ cao an toàn, không hạn chế tầm nhìn: Điều cần để ý đầu tiên bạn nên thiết kế lan can sai quy chuẩn, như quá cao hoặc quá thấp sẽ ảnh hưởng tới thẩm mỹ và an toàn, theo các nhà thiết kế thì thiết kế lan can điều tối kỵ nhất đó là bị che chắn tầm nhìn chính nên chi vật liệu kính được trọng dụng.
Phải hòa hợp với tổng thể: Dù là phần ngoại thất nhưng cũng phải hài hòa với những thiết kê schung của ngôi nhà, mới tạo được vẻ hoàn hảo, theo kinh nghiệm của các kiến trúc sư thì không nên thiết kế ban công thanh ngang, và khoảng cách giữa các thanh giống lan can cũng không quá xa sẽ thiếu an toàn đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ. 


Tận dụng ánh sáng tự nhiên: Dù là ở vị trí nào của căn nhà thì cũng nên tận dụng tối ưu ánh sáng thiên nhiên để giúp ngôi nhà bạn được khoáng đãng, tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình, với vị trí ban công cũng vậy đó là nơi đón ánh sáng tự nhiên vào nhà và được hài hòa giữa thiên nhiên nên giúp không gian bên trong cân bằng cuộc sống cho bạn và cũng ảnh hưởng lớn đến phong thủy của ngôi nhà.

Các tiêu chuẩn về lan can: tham số tiêu chuẩn về độ cao lý tưởng cho lan can là từ 1,1m trở lên; khoảng cách các thanh gióng lan can không quá 10cm nhằm tránh gây hiểm cho trẻ em. Ngoài ra, bạn cần ngay kiểm tra và vệ sinh để ban công không mau xuống cấp. Nếu thấy lan can có dấu hiệu hư hay thiết kế không bảo đảm an toàn phải tôn tạo và khắc phục ngay.

Loại kính nào được ưa chuộng làm lan can: Trong số các vật liệu trên thì lan can kính cường lực được khá nhiều người ưa chuộng trong phong cách kiến trúc hiện đại ngày này. Kính cường lực với độ trong suốt giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, hợp phong thủy cho ngôi nhà. Nhưng dù bạn thiết kế lan can bằng vật liệu nào thì cũng phải có những lưu ý riêng thì mới đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ.

Áp dụng những đặc điểm này cho cả những tư vấn thiết kế biệt thự đẹp, đó là những thiết kế tích cực giúp cho ngôi nhà của bạn thêm hoàn hảo với những nét đặc trưng của ngoại thất
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét