Xây dựng các thiết bị thông minh cho ngôi nhà của bạn

Bạn trở về nhà sau một ngày vất vả làm việc dài.

Sau khi đã nắm lấy một bữa ăn đông lạnh trên đường về nhà, bạn đặt nó xuống trên bàn cà phê và bật bình đun vào.

Có vẻ bình thường, phải không?

Chỉ là bữa ăn đông lạnh của bạn có bao bì thông minh và bàn uống cà phê có cuộn dây cảm ứng được xây dựng trong Vì vậy mà ngay sau khi bạn thiết lập các bữa ăn xuống -. Bất cứ nơi nào trên bàn - nó bắt đầu để làm tan các bữa ăn và giữ nó ở nhiệt độ đó. thiết bị điện dân dụng


Và vì ấm đun nước cũng được hỗ trợ không dây, bạn có thể để nó ở bất cứ đâu trong nhà. Bề mặt cảm giác, một bình đã được đặt ra và bắt đầu điện nó lên.

Các bề mặt được sử dụng từ trường để làm nóng trực tiếp vào kim loại bên trong sản phẩm, và chỉ có các cuộn dây, có nghĩa là bạn sẽ không ghi bàn tay của bạn nếu bạn đặt nó bên cạnh bữa ăn tan băng hoặc ấm đun nước sôi.

Điều đó có vẻ xa vời, nhưng theo Dave Barman của công ty Mỹ Fulton Innovations - mà làm cho công nghệ cảm ứng nhiệt không dây này - chúng tôi có thể là chỉ có ba năm nữa mới này là một thực tế nếu các nhà sản xuất muốn nó xảy ra.

chương trình lưới điện thông minh của GE
Đối với General Electric, công thức để sử dụng công tơ thông minh là rất đơn giản
"Đó là hiệu quả hơn so với khí đốt và điện," ông nói. "Khi được cài đặt đúng cách, không nên có bất kỳ sự khác biệt chi phí giữa các phương pháp truyền thống và một khu vực cảm ứng."

Công trình xanh
Các nhà thông minh của tương lai, đặc trưng trong các bộ phim khoa học viễn tưởng và phim hoạt hình như Jetsons, hầu như chúng ta.

Trong khi chúng tôi không hoàn toàn ở trạng thái vận chuyển và các nhà sản xuất thực phẩm ăn liền một la Star Trek, nhà cửa của chúng tôi đang nhận được thông minh hơn và tinh vi hơn.

Thời gian thực giám sát mọi khía cạnh của ngôi nhà của bạn là ở đây đã có, từ đường ống dẫn nước đến điện, trong khi các công ty như Google đang cố gắng để có được Internet vào TV của bạn.

Nhưng phải mất rất nhiều năng lượng để làm cho điều này xảy ra, và một cách tiếp cận phức tạp hơn nhiều để xây dựng nhà, giới thiệu các cơ hội cho một loạt toàn bộ các công ty ra khỏi đó.

Tại Anh, ví dụ, năng lượng thấp "xanh" các tòa nhà là vô cùng phổ biến, theo John Alker, người đứng đầu chính sách tại Hội đồng Công trình Xanh của Anh, một cơ quan ngành công nghiệp được thành lập bởi các nhà xây dựng nhà lớn nhất trong cả nước.

Nhưng điều này được thiết lập để thay đổi.

Chính phủ mới đã bị mắc kẹt vào các mục tiêu uỷ quyền mà tất cả các nhà ở mới phải carbon trung tính vào năm 2016, với các tòa nhà thương mại và công cộng để thực hiện ba năm sau đó.

Phần lớn những gì Hội đồng sao bây giờ được trang bị thêm những ngôi nhà cũ để làm cho họ năng lượng hiệu quả hơn, như làm cho chúng ít bị rò rỉ.

"Rất nhiều nó không phải là thứ đặc biệt thú vị," ông Alker nói. "Nhưng ở mới xây dựng, đó là nơi mà bạn nhìn thấy sự đổi mới chính hãng do các tiêu chuẩn được thiết lập."

Và nó là tạo ra một thị trường cho các công ty mới đi vào.

Fulton Innovations
Fulton Innovations đang phát triển cách thức sạc điện tử gia dụng không dây
Một công ty của Anh, Kiến trúc xanh, đang phát triển một hệ thống thu hồi nhiệt thụ động sử dụng ống dẫn nhiệt và một ắc nhiệt lưu không khí mát mẻ hoặc nóng của đêm ra mắt ban ngày, tiết kiệm cả chi phí điều hòa không khí và sưởi ấm mùa đông.

Một công ty khác, Nano Solar, làm cho màng mỏng tấm pin mặt trời mà ông Alker nói sức một ngày cung cấp "chẵn lẻ" với năng lượng hiện nay được tạo ra trong lưới điện.

Công nghệ này cũng có thể tiết kiệm đến khu vực công - dù ở cách rùng rợn.

Ông Alker nói rằng một hội đồng mới đây tuyên bố sẽ làm ấm hồ bơi của nó sử dụng nhiệt thải - từ lò thiêu địa phương.

Fulton Innovations đã hợp tác với Panasonic và hãng sản xuất xe điện Tesla Motors vào việc đưa công nghệ điện không dây vào các sản phẩm của họ.

lưới điện thông minh
Nhưng không ai trong số những vấn đề này nếu lưới điện không được thiết lập để có hiệu quả hơn và đối phó với công nghệ này.

GE, một trong những tập đoàn lớn nhất thế giới, đã hợp tác với tiện ích năng lượng AEP để kiểm tra tính thiết thực của cái gọi là mạng lưới thông minh. Việc thí điểm ban đầu bắt đầu vào năm 2009 ở Indiana với 10.000 mét GE thông minh.

Bây giờ GE là một phần của dự án AEP của gridSMART diễn, nằm ở trung tâm Ohio, mà bắt đầu năm ngoái. Đề án có 110.000 khách hàng ở các thị trấn như Columbus, pataskala và Westerville.

"Đó là về việc cung cấp cho khách hàng những thông tin mới và cách để quản lý tốt hơn chi phí điện của họ," Britton Cronin, một phát ngôn viên của GE Energy tại Dallas, Texas nói.

"AEP Ohio sẽ có thể hiển thị như thế nào các công nghệ lưới điện thông minh cung cấp cho khách hàng với điều khiển năng lượng lớn hơn, cải thiện việc cung điện và cắt giảm tiêu thụ năng lượng để trì hoãn sự cần thiết phải xây dựng các nhà máy điện nhiều hơn."

Đối với những khách hàng trong chương trình này, kích thước của một thị trấn nhỏ ở Châu Âu, AEP đã giới thiệu một loạt các sáng kiến ​​để xem cách họ phản ứng.

Ví dụ, một số các căn nhà được thử nghiệm với các plug-in xe điện, để xem mức độ thường xuyên được sử dụng và làm thế nào các lưới điện đáp ứng với sự căng thẳng thêm về điện của nó.

Và nếu tất cả không vì một số lý do, các thiết bị lưu trữ đã được lưu trữ một số năng lượng và có thể giữ cho đèn sáng cho đến khi vấn đề được giải quyết.

đóng góp của GE là thông qua công tơ thông minh, mà đang được triển khai ở hầu hết các vùng của Hoa Kỳ và châu Âu hiện nay bởi các tiện ích và cung cấp chuyển giao thông tin hai chiều giữa các công ty điện lực và người ở nhà sử dụng tản nhiệt của họ.

"Lưới điện là lãng phí năng lượng ở mọi điểm trong mỗi giây mỗi ngày - rất nhiều năng lượng", bà Britton cho biết. "Và đó tốn rất nhiều tiền."

Chi phí của việc tạo ra một kilowatt-giờ điện là 70-170 lần so với chi phí "tiết kiệm" một kWh thông qua hiệu quả, GE nói.

GE tin rằng mạng lưới thông minh sẽ cung cấp cả tiền tiết kiệm cho nền kinh tế Mỹ về năng lượng và tiền bạc, mà còn là một lĩnh vực kinh doanh béo bở cho mình đi về phía trước.

"Điều quan trọng để thực hiện các bước ngày hôm nay để đặt nền tảng cho sự thèm ăn của chúng tôi là phát triển năng lượng," cô nói.

Fulton Innovations cũng đang cố gắng để tái sử dụng năng lượng lãng phí, bởi ví dụ có các cảm biến trên bệ đi tiểu bởi nguồn năng lượng của tuôn ra, hoặc đài hoa sen lấy phí của nó từ vòi sen riêng của mình.

Nhưng điều này chỉ có đi quá xa. Các vòi sen không thể cấp năng lượng cho máy giặt hay hệ thống sưởi ấm, vì nó sẽ mất quá nhiều quyền lực ra khỏi hệ thống.

"Nếu bạn cố gắng để thúc đẩy quá nhiều quyền lực từ các đường ống dẫn nước, nó quay ngược lại nguồn," ông Barman nói.

"Chúng tôi không cố gắng để có được năng lượng tự do."

Điều đó, ít nhất, là một chặng đường dài đi nào.
Xây dựng các thiết bị thông minh cho ngôi nhà của bạn
Share on Google Plus

About Thiết bị điện công nghiệp

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét