Thiết bị công tắc chiếu sáng tiết kiệm Legrand

phạm vi Legrand của các thiết bị hệ thống dây điện Arteor - trong đó bao gồm công tắc đơn giản, để hệ thống tự động hóa nhà tiên tiến nhất - cũng cung cấp các giải pháp toàn diện cho quản lý chiếu sáng hiện đại. công tắc Sino

"Legrand đã kết hợp thiết kế phong cách và công nghệ tiên tiến để tạo ra các thiết bị hệ thống dây điện hiện đại với nhiều chức năng và kết thúc khác nhau đáp ứng các yêu cầu của chức năng điện cơ bản nhất, cũng như các tác vụ tự động hóa phức tạp và đòi hỏi," tiểu bang Johan Bosch, tổng giám đốc, Legrand SA. "Đội ngũ thiết kế của Legand đã làm việc với 'sức mạnh của những ý tưởng mới' khẩu hiệu để sản xuất phụ kiện thanh lịch, năng lượng hiệu quả, với một sự cân bằng tốt giữa chức năng và hình thức.

"Để củng cố các nhân vật cao cấp của các thiết bị, vật liệu tinh tế và sáng tạo nhất đã được chọn, cho Arteor một bản sắc đa văn hóa phù hợp với vị trí quốc tế của mình. Những hoàn thiện bao gồm kim loại dệt, gương màu đỏ và da biển. Hoàn thiện khác như nhựa, kim loại, hình xăm, gỗ và thép đánh bóng cũng có sẵn.

"Một dòng sản phẩm mới của màu sắc và kết thúc sẽ được tung ra tại Nam Phi vào năm tới. Legrand là cung cấp các kiến ​​trúc sư, nhà thiết kế nội thất và tư vấn cơ hội để xác định các thiết bị tùy chỉnh thiết kế phù hợp với chủ đề trang trí của dự án cụ thể ".

Có gì cũng đáng chú ý về phạm vi này là người dùng có thể "trộn và kết hợp 'các tùy chọn thiết kế và kiểu kết thúc cho bất kỳ chức năng kiểm soát và những kết hợp này có thể được thay đổi bất cứ lúc nào cho phù hợp với yêu cầu chính xác.
Xem thêm tại trang web http://dienthanhvinh.com/

Sự linh hoạt của điều khiển chiếu sáng Arteor cho phép người dùng tạo ra các tình huống ánh sáng của riêng mình, cho dù đó là ánh sáng thấp, ánh sáng chói, hoặc thiết lập một rạp chiếu phim. Chuyển động tắc nhạy cảm và tự động, cũng như một thế hệ mới của dimmers, đã không chỉ được thiết kế cho sang trọng và linh hoạt, mà còn để tăng cường hiệu quả năng lượng.

Arteor dimmers phổ tối ưu hóa tiết kiệm năng lượng tiềm năng của kỹ thuật ánh sáng hiện đại, bằng cách cho phép các dimming của tất cả các loại đèn.

Những điều chỉnh ánh sáng nút đẩy phổ quát phù hợp với sự kiểm soát của điốt phát sáng (LED) và đèn huỳnh quang compact (CFL), cũng như các loại đèn halogen và đèn sợi đốt.

Những điều chỉnh ánh sáng phổ hoàn toàn mô-đun cho cài đặt nhanh chóng và dễ dàng trong các tòa nhà mới và tu bổ. hai dây nút đẩy phổ quát hệ thống mờ này, có thể được cài đặt mà không có một dây trung tính, cũng chứa dễ dàng thay thế một bộ chuyển mạch truyền thống.


phạm vi Legrand của các thiết bị hệ thống dây điện Arteor - trong đó bao gồm công tắc đơn giản,
cho các hệ thống tự động hóa nhà tiên tiến nhất - cũng cung cấp đầy đủ
giải pháp cho quản lý chiếu sáng hiện đại

Hệ thống này có thể có một hoặc một vài nút bấm mà không neon, cho on / off kiểm soát mờ. Đèn sẽ được lập trình để bật trở lại ở mức độ sáng tương tự như trước khi chúng được chuyển qua đi.

Với chức năng đèn ngủ, thiết bị này cũng thích hợp cho phòng ngủ, nhất là phòng trẻ em. Khi bật lên ở một mức độ định trước (ví dụ 33%) ánh sáng sẽ mờ dần dần trong một giờ, cho đến khi nó tắt hoàn toàn.

Bộ thiết bị điều khiển tự động hoặc khả năng thích ứng của ánh sáng trong văn phòng bao gồm đèn ốp chân tường với một máy dò tích hợp, tự động chuyển mạch và một bộ điều khiển môi trường ánh sáng. Việc cài đặt được tăng cường bằng cách bổ sung các hệ thống như cửa hàng kiểm soát truy cập, video, âm thanh và dữ liệu, đồng thời duy trì thẩm mỹ nâng cao.

Legrand cũng tập trung vào các chức năng chiếu sáng cụ thể cần thiết cho khách sạn. đèn cạnh giường ngủ và ánh sáng trong phòng chính, cũng như mở và đóng các rèm hay màn này có thể được điều khiển cùng một lúc. biểu tượng phổ quát đảm bảo dễ dàng nhận biết và kiểm soát tay và mắt theo bản năng.

Phạm vi Arteor, đó là tương thích với ổ cắm của Nam Phi và các tiêu chuẩn hộp xả tháo lắp, cung cấp một giải pháp hiệu quả cho tất cả các yêu cầu của các kiến trúc sư, nhà trang trí nội thất, thợ điện và các chủ sở hữu nhà, người gọi cho một hệ thống linh hoạt, hiệu quả, hiện đại và thẩm mỹ.
Thiết bị công tắc chiếu sáng tiết kiệm Legrand
Share on Google Plus

About Thiết bị điện công nghiệp

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét