Legrand thương hiệu công tắc ổ cắm điện an toàn

phạm vi BE mới Legrand của một phần của các thiết bị điện gần đây đã tung ra của công ty cho các ngành DIY.

Phạm vi BE bao gồm một plug-in ánh sáng, với chức năng ánh sáng ban đêm có thể điều chỉnh, mà còn đóng vai trò như một ngọn đuốc di động; số tự động ánh sáng và USB on-off adapter. Ổ cắm công tắc Sino


Phạm vi BE mới Legrand của một phần của các thiết bị điện gần đây đã tung ra của công ty cho các ngành DIY.
"Những thiết bị tiện dụng, trong đó có sẵn với một thiết kế màu đen hoặc trắng trơn, có thể dễ dàng tích hợp với các thiết bị hệ thống dây điện khác nhau, adapter và multisockets quốc tế", Johan Bosch, tổng giám đốc Legrand nói. "Legrand đã phát triển những hiện đại DIY tiện ích cho thuận tiện, thoải mái và linh hoạt."
Xem thêm về các thiết bị điện dân dụng khác tại đây

Trong trường hợp mất điện, các plug-in ánh sáng thiết bị sẽ tự động bật với cường độ tối đa, với một ánh sáng lạnh LED. Bằng cách nhấp vào ống kính, các chức năng ánh sáng lịch sự, với một ánh sáng ấm áp, được kích hoạt. Khi đèn tắt, ống kính có thể được ép cho một vài giây để chuyển đổi giữa một ấm áp với ánh sáng lạnh.

Đơn vị này cũng hoạt động như một ngọn đuốc di động, mà là thuận tiện vào ban đêm, đặc biệt là trong quá trình đổ tải.

Trong chế độ sử dụng, các thiết bị chiếu sáng BE được cắm vào ổ cắm và bằng cách nhấn vào ống kính, nó được sử dụng như một ánh sáng lịch sự, với ánh sáng ấm áp. Trong chế độ tự động, một ánh sáng ấm áp LED tự động chuyển vào và ra, tùy thuộc vào cường độ ánh sáng trong phòng. Các chức năng chỉnh độ sáng cho phép cường độ ánh sáng được điều chỉnh.

adapter USB, phù hợp cho gia đình, văn phòng, hoặc trong quá trình du lịch, được cắm vào một ổ cắm, cung cấp một phương pháp an toàn và tiện lợi của thiết bị di động tái sạc.

Phạm vi BE bao gồm một plug-in ánh sáng, với một
Chức năng điều chỉnh ánh sáng ban đêm, mà còn đóng vai trò như một
ngọn đuốc di động; một ánh sáng tự động on-off và USB
adapter.
Sản phẩm Legrand mới khác cho ngành DIY bao gồm bộ dụng cụ Video mục cửa, hệ thống UPS, đèn đêm LED, dây kéo dài, hệ thống tháp sạc và một loạt các Arteor tắc và ổ cắm.
Legrand thương hiệu công tắc ổ cắm điện an toàn
Share on Google Plus

About Thiết bị điện công nghiệp

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét