Brooklyn Beckham được bố 'hộ tống' trong lần hẹn hò đầu tiên

Victoria buộc chồng phải đi theo con trai Brooklyn khi cậu bé mời một bạn gái đi ăn tối năm 14 tuổi rưỡi.
Con trai Brooklyn là một chủ đề trong cuộc trò chuyện của David Beckham khi anh xuất hiện trong chương trình "Late Late Show" hôm 30/3. Brooklyn năm nay 16 tuổi. Khi người dẫn chương trình James Corden hỏi về chuyện hẹn hò của con trai, David nói: "Ồ, có đấy. Chuyện đó đang diễn ra".
James Corden hỏi về cảm giác của David Beckham, cầu thủ bóng đá đã giải nghệ chia sẻ, anh hoàn toàn ủng hộ chuyện này. David kể, từ năm Brooklyn mới 14 tuổi rưỡi, anh đã cùng con đi gặp một cô gái.
David hào hứng kể chuyện con trai.
"Năm đó thằng bé 14 tuổi rưỡi, đó là ngày Valentine. Brooklyn nói với tôi: 'Bố, con muốn đưa một bạn gái đi ăn tối'. Và tôi nói: 'Được thôi, tuyệt vời'". Trong khi David hào hứng với kế hoạch của con trai, Victoria Beckham dường như chưa sẵn sàng khi hay tin con bắt đầu hẹn hò. "Tôi nói với Victoria, và cô ấy thốt lên: 'Thật sao?'. Cô ấy nói: 'Thôi được, hãy đảm bảo là anh đưa con đi và ngồi cùng nó trong quán ăn. Đó là cách duy nhất em để thằng bé đi hẹn hò'", David kể với giọng hài hước.
Cuối cùng, David đảm nhận đưa con trai đi ăn tối với bạn gái và ngồi cách năm bàn phía sau cậu bé. "Con gái Harper của tôi năm nay 4 tuổi. Đến khi con bé ở tầm tuổi đó, tôi chắc sẽ phải ngồi gần hơn nữa", David đùa.
Brooklyn có mặt ở hàng ghế khán giả nghe bố "nói xấu" mình.
Cũng trong cuộc trò chuyện, David tiết lộ chuyện Brooklyn đi làm thêm ở một quán cà phê để tự kiếm tiền tiêu pha. "Bọn trẻ muốn những đôi sneaker, những đôi bốt thể thao mới. Khi Brooklyn được 14 hay 14 tuổi rưỡi gì đó, tôi nói: 'Con biết đấy, nếu con muốn thứ gì đó, hãy ra ngoài làm việc và con sẽ có tiền của chính con'. Chúng tôi đưa thằng bé tới một quán cà phê ở London. Nó làm việc ở đó thứ bảy, chủ nhật hàng tuần trong khoảng vài tiếng đồng hồ để có tiền mua sắm".
Trong suốt cuộc trò chuyện của David, Brooklyn ngồi dưới hàng ghế khán giả, không ngừng bật cười trước những chia sẻ của bố.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét