[CLIP] - Hương Tràm tự tin khi chia sẻ về "Chuyện ấy"

Hương Tràm sinh ngày 15–1–1995 tại TP. Vinh, Nghệ An, trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bố cô là nghệ sỹ ưu tú chuyên về dòng nhạc dân gian Tiến Dũng và mẹ là Dư Thị Thủy, nghệ sỹ thuộc đoàn ca múa Nghệ An. Hương Tràm là giọng ca nổi lên sau khi chiến thắng cuộc thi Giọng Hát Việt 2012. Cô được khán giả yêu mến bởi giọng hát khỏe và truyền cảm. Gần đây, Hương Tràm đã cho ra mắt album đầu tay mang tên Chờ. 
Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau một clip của Hương Tràm trả lời trên tạp chí dành cho đàn ông. Quán quân Giọng hát Việt 2012 khiến dư luận ngao ngán và được phen tranh cãi nảy lửa vì những chia sẻ thẳng thắn, vô tư đến bất ngờ về chuyện chăn gối.
Trong clip, Hương Tràm diện trang phục ngắn ngủn rất gợi cảm và có tư thế ngồi “kì lạ”. Nữ ca sỹ trẻ từ đầu đến cuối clip trông có vẻ rất tự tin, sành sỏi và rạng rỡ. Trước khi bắt đầu trả lời những câu hỏi đặt ra trong cuộc đối thoại là hình ảnh giới thiệu Hương Tràm “ướt át” trong nội y ren màu đỏ.
Bằng sự “cởi mở” và thẳng thắn hết sức, Hương Tràm đã trả lời những câu hỏi được cho là “nhạy cảm” với thái độ tự tin và tỏ ra khá“thành thạo”. Đôi khi người đẹp 19 tuổi này lại khiến khán giả bật cười bởi sự dí dỏm và hồn nhiên đến kinh ngạc.
Trong video, Hương Tràm cho biết nụ hôn đầu tiên của cô là vào năm cô học lớp 9, địa điểm lí tưởng cho "chuyện ấy" của Hương Tràm là trong một căn phòng có rèm trắng, hướng ra biển...cùng với những chia sẻ nhạy cảm khác.
Tuy nhiên, những chia sẻ chân thật một cách quá đáng của Hương Tràm về "chuyện ấy" lại khiến người hâm mộ cảm thấy chói tai và vô tình trở thành đề tài khiến nữ ca sĩ phải gánh chịu loạt "búa rìu dư luận".
Mặc dù vậy, Hương Tràm lại cảm thấy tự hào với sự xuất hiện lần này, bằng chứng là cô còn chia sẻ clip này trên trang cá nhân để người hâm mộ “thưởng thức”.
Cùng xem Hương Tràm chia sẻ về "Chuyện ấy":
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét