4 Công đoạn để tự làm tranh đá quà tặng chất lượng

Tranh đá quý dùng làm quà tặng tự làm thì có khó không nhỉ, chắc hẳn là bạn đang thắc mắc rồi phải không nào, loại tranh này khá là mới nhưng lại có nhiều giá trị về cả mặt ý thức lẫn tài sản chính thành ra để tự làm lại càng mang một ý nghĩa to lớn.

Nếu tranh thêu được xem là bản sắc của dân tộc, thì loại tranh đá quý lại được xem là kết tinh của thiên nhiên, từ những viên đá nhỏ nhiều màu sắc có gia trị từ tấm lòng của nghệ nhân mang lại một nét đẹp thẩm mỹ cao và sắc xảo khôn xiết.

1.Công đoạn khai thác nguyên liệu làm tranh
2.Công đoạn chuẩn bị nguyên liệu
3.Công đoạn làm tranh đá quý quà tặng
4.Công đoạn xử lý sau chế tạo

Bạn biết không vì phần đông những bức tranh đá từ đá quý được chế tác hoàn toàn bằng thủ công, nên không có bức nào giống bức nào cả. Cho dù là cùng một người làm nên cùng một bức tranh chung chủ đề cũng không làm sự đồng bộ có được ở đó, sự dị biệt chút đỉnh.

Trên đây chính là 4 bước mà bất cứ ai muốn hoàn tất mẫu tranh đá quà tặng cần thực hiện nhất, trải qua những công việc trên bảo đảm sẽ có ngay một tác phẩm vừa đẹp vừa hoàn thiện được tâm ý của người làm.

Rất vui khi được chia sẽ với bạn những giai đoạn để hoàn tất được bức tranh đá tứ quý đẹp đảm bảo khi hoàn tất bạn sẽ đầy sự ngạc nhiên cho mà xem, chúc bạn thành công.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét