Lời khuyên dành cho những ai đang chuẩn bị xây nhà

Một trọng điểm thành thị với quá nhiều sự đương đại và phát triển có thể nói Sài Gòn là nơi để những căn hộ cao cấp, cao ốc văn phòng, những tòa nhà mỗi một năm lại cao lớn hơn, chính bởi vậy mà có khá nhiều công ty xây dựng tại tphcm phát triển cho đến tận năm 2016 - cùng với sự cạnh tranh và đổi thay để có thể trở thành nơi tin cậy cho những dự án công trình xây dựng bạn có thể tìm đến công ty Con Kiến Vàng hơn 9 năm cho đến tận giờ từ ngày phát triển hội tụ đôi ngũ kỹ sư thiết kế xây dựng, kiến trúc sư và đồ họa trẻ trung, luôn lấy sự sáng tạo làm điểm trọng điểm để phát triển.

Để biết được đâu là một nơi thật dự có tâm với nghề, từ phong cách họ thiết kế cho đến cách thi công xây dựng, chúng tôi tin chắc rằng bài viết về đề nghị cần phải chuẩn bị trước công tác này trước khi xây dựng là một sự chia sẽ để bạn yên tâm hơn.

1.Tài chính của bạn là điểm cần lưu ý, bởi cho dù bạn đã lên sẳn một khoảng phí cho việc này thì chắc chắn sẽ có không ít các khoản phí được nảy sau đó, bởi vậy mà chuẩn bị tiền xây nhà vừa đủ là không được, bạn cần dự tính ra một khoản phí càng nhiều càng tốt dựa trên bản kế hoạch trước đó. Nếu chưa có kinh nghiệm làm điều này hãy nói với đơn vị thầu để họ trợ giúp bạn nhiều hơn.

2.Mục đích xây dựng của bạn là gì, dùng nó để làm ăn kinh dinh hay để ở và tiêu khiển...để bên phía công ty đảm đang thiết kế nhà ở, nhà xưởng, mẫu thiết kế nhà phố đẹp, văn phòng,....hiểu và nắm rõ hơn những ý tưởng cho bạn lên một bản vẽ hoàn chỉnh.

3. Xây dựng thì không thể nào thiếu nguyên vậy liệu rồi, đây cũng là phần tốn kém dành cho bạn vì vậy hãy lưu ý trước khi xây nhà hãy tham khảo giá cả ở một số đại lý nguyên liệu xây dựng để chọn nơi mua vật liệu tốt nhất và có giá cả cũng hợp lý không bị chênh so với giá thị trường, vì giờ có một số nơi đôn giá khá cao. Giả dụ có điểm nào gần nhà bạn cũng có thể chọn vừa không cần để quá nhiều vật liệu vì có thể bị đánh cắp hoặc là mưa gió hư hỏng như xi măng, cát...đã vậy còn thuận tiện hơn cho việc di chuyển nữa chứ.

4.Lựa chọn nhà thầu là một trong những điểm quan trọng nhất, nơi ở, nơi kinh doanh của bạn có đẹp và dai sức cùng thời gian hay không là chờ vào phần này, nên trước khi quyết định “chọn mặt gửi vàng” hãy tham khảo và lắng nghe quan điểm từ những người nhà trong gia đình, bạn bè đã từng xây nhà. Sau khi đã chọn được nơi xây dựng uy tín bạn cần có giao kèo rõ ràng cho từng khoản như giá cả, thời kì hoàn tất, khoán hết thảy từ A đến Z hay chỉ là khoán nhân công xây dựng.

Ngoài ra bạn biết đó phần phí cho đồ trang hoàng nội thất trong nhà cũng khá là tốn kém bởi có một bản thiết kế đẹp xây dựng tốt thì cần phải có đủ các món đồ nội thất vừa sáng ý, hiện đại và hợp với ngôi nhà của bạn từ những sản phẩm như máy lạnh, ghế sofa, bàn bếp, tủ lạnh, sàn gỗ….tất cả điều cần phải có tiền để chi.

Cám ơn vì đã tham khảo những chia sẽ của chúng tôi ở trên, tin rằng với kinh nghiệm trong ngành những tích lũy này sẽ thật sự mang lại một niềm chia sẽ nho nhỏ đến với các bạn, sau khi đã xác định được mình cần có gì, thêm những gì để xây dựng thuận lợi nhất thì chúng tôi tin rằng bạn sẽ có được thứ bạn mong muốn công ty xây dựng ở hcm Con Kiến Vàng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét