'Đả nữ' Trịnh Bội Bội chia sẻ về 4 lần sảy thai

Khi còn trẻ, nữ diễn viên Hong Kong cho rằng mình có nghĩa vụ sinh con nối dõi cho nhà chồng nên đã mang bầu 8 lần.

Năm 24 tuổi, Trịnh Bội Bội ngừng đóng phim để kết hôn với thương gia Nghiêm Văn Thông - con độc nhất của một gia đình giàu có, sau đó chuyển sang Mỹ sinh sống cùng gia đình chồng. Nữ diễn viên mới đây chia sẻ trênIfeng về quãng thời gian làm dâu trên đất Mỹ.

Diễn viên Trịnh Bội Bội.


Trịnh Bội Bội nói rằng thời của bà, 24 tuổi mà chưa kết hôn là chuyện lớn. Vì thế khi có người hỏi cưới, bà nhanh chóng gật đầu. Tâm niệm của bà là hoàn thành tốt nhiệm vụ của một người vợ - chăm sóc gia đình chồng, sinh con. "Có lẽ tôi không phải người hiểu về tình yêu, tôi biến kết hôn, sinh con thành một môn học cần hoàn thành. Sai lầm của tôi là ở đây. Lúc đó tôi suy nghĩ chưa chín chắn, không tính đến chuyện sinh con ra phải nuôi dạy thế nào", diễn viên nói.

Trịnh Bội Bội cho biết bà đã rất cố gắng mang bầu, kết quả là đậu thai tám lần, trong đó bốn lần sảy thai. Diễn viên nói sinh sống ở Mỹ 20 năm, bà chỉ làm hai việc là đẻ và kiếm tiền (làm MC, kinh doanh). Vì liên tục mang bầu, bà trở thành đề tài bàn luận của người xung quanh, rằng đứa con trong bụng là trai hay gái.
Nguyên Lệ Kỳ (phải) và Nguyên Tử Huệ, hai con gái của Trịnh Bội Bội.


Khi được hỏi lúc sảy thai, sinh nở, chồng có ở bên cạnh hay không, Trịnh Bội Bội đáp: "Đẻ được hai hôm là tôi có thể xuất viện về nhà, tôi nghĩ sinh con không cần phải có người ở bên chăm sóc, tôi không chân yếu tay mềm như thế".

Vợ chồng Trịnh Bội Bội đường ai nấy đi năm 1987, khi đã có bốn con (ba gái, một trai). Diễn viên nói điều nuối tiếc nhất trong cuộc hôn nhân này là chồng không thực sự hiểu bà: "Tôi không hận mà chỉ thấy đau. Tại sao mọi người đều hiểu tôi, chỉ riêng ông ấy không hiểu".

Trịnh Bội Bội cho rằng nhược điểm của bà là quá mạnh mẽ. "Đàn bà yếu mềm một chút thì sẽ được đàn ông yêu hơn", bà nói.
Vẻ đẹp thời xuân sắc của Trịnh Bội Bội.

Các con của Trịnh Bội Bội đều đã trưởng thành, trong đó hai con gái là Nguyên Tử Huệ và Nguyên Lệ Kỳ gia nhập làng giải trí.

Trịnh Bội Bội sinh năm 1946, đóng phim từ thập niên 1960 và trở thành đả nữ thế hệ đầu của làng phim Hong Kong. Bà từng tham gia Đại túy hiệp,Kim Yến Tử, Ngọa hổ tàng long (vai Bích Nhãn hồ ly)... Những năm gần đây, bà tham gia nhiều sản phẩm truyền hình như Tinh Trung Nhạc Phi,Thiên kim trở về, Vi sư sắc sảo..
.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét